beautyful eyes

beautyful eyes

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Sữa rửa mặt - First step!

Ưu ái tiếp theo dành cho bạn Cleanser - Sữa rửa mặt!

Vì sao lại ưu ái cho bạn Cleanser nhất??? hehe.. đơn giản thôi vì bạn ý là first step trong hành trình "tìm lại giấc mơ" mà.. anw.. nói đơn giản thôi như kiểu bạn tắm mà ko tắm với soap hay shower í..Da chưa đc làm sạch thì tất cả các bước tiếp theo đều ko ăn thua đâu nhé..

1. Dermalogica special cleansing gel :


My fav!...keke...Em này dạng gel nên dùng rất ít hao nhé. Mua 1 lọ mà ngày nào cũng dùng 2 - 3 lần (do nghiện nên cảm giác lúc nào da cũng bẩn =)) mà hơn 8 tháng mới dùng hết.. hixhix..


*** Thành phần chính *** 

- Quilaja saponaria : Chất tạo bọt tự nhiên, giúp loại bỏ sự khó chịu và dầu dư thừa nằm sâu dưới da mà các loại sửa rửa mặt khác ko thể làm đc.
- Melissa Officinalis : chất làm dịu da, giúp làm mát và dịu da (yếu tố dành cho da nhạy cảm)
- Lavandula Angustifolia: chiết xuất khử trùng tự nhiên giúp làm thanh khiết da

Điều làm em thích ở bé này là SRM ko chứa fragrance, ko chứa thành phần xà phòng giúp loại bỏ sự khó chịu mà ko làm khô và lột da. Trong quá trình tạo bọt nhẹ nhàng rửa sạch lớp da chết để lại bề mặt da siêu sạch.. (đã qua kiểm chứng bản thân ạ). Đây là loại sữa rửa mặt làm dịu hoạt động giúp làm thanh khiết và dịu da nhất mà em đã từng sử dụng. 


@_____@ Ngoài vấn đề giá thành em này khá đắt với 1 công chức quèn như em (chai 250ml - 1050k) thì ko có gì để loại em này ra khỏi favorite ạ!..

2. Dermalogica daily microfoliant :

SRM tẩy da chết - hiện chưa tìm đc sản phẩm yêu thích hơn để thay thế sản phẩm thuộc dòng spa đắt tiền nhất này ạ.. huhuhu....


Bé này có thành phần chiết xuất từ gạo và vỏ cám gạo có tác dụng tẩy nhẹ nhàng giúp làn da thẩm thấu các dưỡng chất và da trở nên sáng bóng. Thêm nữa còn có tinh chất từ quả đu đủ và salicylic acid giúp loại bỏ các tế bào da chết non bám chặt vào bề mặt da . Còn Cam thảo, Gạo và quả nho giúp làm sáng và cân bằng tông màu da.


Review : vì bé này có thành phần tương đối nhẹ nhàng với da nên có thể sử dụng hàng ngày đc ( vì nó là dạng srm tẩy da chết nhẹ nhàng chứ ko phải các sp đặc trị tẩy da chết ). Sau khi dùng có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt mà SRM thông thường và SRM tẩy da chết mang lại. Sau 1 thời gian sử dụng em thấy da sạch sẽ, thoáng ko bị bí lỗ chân lông, mềm mại hơn và dường như cảm thấy da cũng săn chắc hơn (có thể là do tưởng tượng ) :D


Giống như em SCG trên thì ngoài vấn đề giá cả ra thì ko có gì để chê ạ. (khoảng 1 triệu/ chai 75ml) dùng cũng còn ngáp chán.. :( Thế mà cái hãng này ko ra các sp size nhỏ hơn có phải tiện cho người sử dụng ko?? huhuhu


3. Tea Tree Skin Clearing Facial Wash THEBODYSHOP


- Em này là sản phẩm dành cho da DẦU - NHẬY CẢM - MỤN - DỄ BỊ MẨN NGỨA DỊ ỨNG. 
- Với chị em da hỗn hợp thì khuyến cáo chỉ nên dùng vào mùa hè thôi nhé vì em này có tác dụng lấy hết dầu thừa ở dưới da nên da sạch quá sẽ dẫn đến cảm giác hơi khô căng mặt. NÊN sử dụng kèm theo toner cùng dòng để giải quyết vấn đề khô căng da mặt nhưng vẫn sạch dầu nhé...Da mụn mà sdung thì sẽ làm khô đầu mụn, vệ sinh sạch sẽ những vết mụn chưa vỡ..Nói chung là best of best for oily skin, ance skin...hehe...
- Thành phần em này chủ yếu là tinh chất từ trà xanh kết hợp với các chất tạo bọt nhẹ nhàng tẩy rửa bụi bẩn, dầu thừa, da chết bám chặt trên bề mặt da.
- Khuyến cáo chỉ dành cho da nhiều DẦU thôi nhé vì nếu da khô dùng thì da sẽ "héo" khô mất.. kaka... Giá thành rất phải chăng (khoảng 300k 1 chai 250ml dùng cũng phải 2 mùa hè mới hết).. 


4. Joppa Minerals 2 in 1 Cleanser/Toner :


- Bé này thì an toàn và siêu siêu thích nhé cả nhà.. Mới đc đưa vào favorite của em đới ạ.. Keke..
- Chiết xuất từ khoáng chất nên rất nhẹ - cực nhẹ và cực cực nhẹ ạ.. Rửa mặt xong mà cảm giác mềm mượt, sạch sẽ đến khó tả..
- Em bị đầu độc bởi con bé bạn thân - là 1 tín đồ của minerals ạ!.. Trót thử rồi nên bây giờ đâm ra nghiện lại cứ muốn thử tất cả dòng skin care minerals mới chết chứ.. Hixhix...
- Dạng gel nên 1 chai 2oz dùng khá lâu mới hết. Giá thành phải chăng 13$/em. Dùng đc cho tất cả các loại da nhé cả nhà.. ^^!


5. to be continue..


Em sẽ tiếp tục update các sản phẩm used phục vụ nhu cầu review của các chị em nhé...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét