beautyful eyes

beautyful eyes

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Toner - nước hoa hồng - 2nd steps!

Toner là gì? Chính là nước hoa hồng mà chúng ta vẫn hay nói đến đó ạ!

Bạn bè em có nhiều người khi nói đến các bước chăm sóc da đa số đều bỏ qua bước này rồi nhảy thẳng sang cream luôn.. Xin nói rằng nếu ko có nước hoa hồng thì đúng là 1 thiếu xót lớn đó ạ!..

Sau khi tẩy trang/rửa mặt/tẩy da chết cho da xong.. Da vô cùng sạch sẽ nhưng lại là lúc da thiếu độ ẩm, thiếu nước, thiếu đủ thứ hầm bà lằng cả.. Toner sẽ bù lại cho làn da độ ẩm cần thiết vừa đủ để làm da quay trở lại trạng thái cân bằng nhất. Khi da đã đủ ẩm thì các bước tiếp theo sẽ đạt tối đa tác dụng. 

Dù bạn có sở hữu làn da gì đi chăng nữa thì da luôn luôn trong trạng thái THIẾU NƯỚC - điều này nghe hơi lạ tai đúng ko? Mng vẫn nghĩ da dầu thì luôn ướt át khó chịu nhưng 1 thực tế là da dầu luôn thiếu nước. Là do da dầu tiết ra ra dầu thì dĩ nhiên sẽ mất nước.. Còn da khô thì hiển nhiên rồi..^^!

1. BRTC vitalizer toner :

 BRTC là 1 thương hiệu rất nổi tiếng và có uy tín cao tại thị trường Hàn Quốc. Tuy ko gây ồn ào huyên náo tại VN như các brand name khác nhưng ko có nghĩa tại các quốc gia láng giềng em nó lại im hơi lặng tiếng. Thậm chí còn đc các ngôi sao HQ rất ưa chuộng. 


vitalizer toner em thích vì lí do độ ẩm mà em nó cung cấp HOÀN TOÀN PHÙ HỢP 1 LƯỢNG VỪA ĐỦ với làn da khó chiều của em. Sau khi rửa mặt xong (thậm chí sd tea tree cleanser xong) rồi apply toner lên mặt em cảm thấy rất đã.. 1 cảm giác như kiểu mình đang rất khát nước và háo nước thì thưởng thức 1 cốc nước chanh vậy. KO CHỨA CỒN nên trc và sau khi apply da hoàn toàn KO BỊ KHÔ (nước ko bốc hơi mà nằm lại trên da)... Chỉ có điều em k khoái em này ở điểm có chứa fragrancy (hương nước hoa).. :( Em vốn ko thích toner có mùi hấp dẫn... Chả hiểu sao rất dị ứng.. Nhưng với em này tình yêu lớn đã át đi nỗi ám ảnh fragrancy của em.. ^^!

2. Joppa Sweet Orange & tea tree toner :

:x :x :x...


- Điều thích nhất ở em này lại là điều mà những người đã từng dùng joppa ghét đó là : em nó có mùi thơm của vỏ cam và chanh -rất relex mà ko chứa fragrancy =)) thế là em thích rồi..
- Khoáng chất là khoáng chất.. Nên cực kỳ an toàn cho da.. Cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt. Em nghĩ em này có chứa cồn trong thành phần . Vì xịt xong chỉ 1 2' là mặt khô rồi.. Nhưng xoa tay lên mặt thì... 1 cảm giác cực yomost ạ..! :)) Nó cứ trần tục khó tả thế nào ấy.. =)) =))

- Giá cả cũng rất dễ chịu (hình như 11$ - 12$ gì đó) các chị em tìm mua hàng xách tay thử xem sao nhé... Nếu có điều kiện sau này em sẽ rước dòng skin care joppa minerals về giới thiệu cho các chị em ^^!


Đã thử 2 bé này rồi nên chả còn tí hứng nào để thử các bé khác.. Đã tìm đc tình yêu thì nên chung thủy phải ko ạ? ^^!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét